Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Giới thiệu về google Instant

  • Google Instant là cải tiến tìm kiếm để hiển thị các kết quả khi bạn nhập. Google instant giúp bạn nhận được kết quả tìm kiếm tốt hơn, nhanh hơn.

Giới thiệu về google Instant là gì
Giới thiệu về google Instant

  • Theo kết quả nghiên cứu của google , thì chúng tôi biết được việc một người nhập thông tin vào công cụ tìm kiếm google sẽ chậm hơn việc người đó nhìn thấy cái gì đó .Chính điều này mà google instant đã ra đời để giúp cho việc nhập thông tin bằng cách cải thiện việc nhìn của người dung thong qua công cụ google instant
  • Google instant giúp bạn nhận được nội dung chính xác nhanh hơn nhiều so với trước đây .Một sự thay đổi khác là việc nhìn thấy các kết quả khi bạn nhập sẽ giúp bạn lập công thức cụm từ tìm kiếm tốt hơn bằng cách cung cấp phản hồi tức thì. Giờ đây, bạn có thể điều chỉnh tìm kiếm của mình một cách nhanh chóng cho đến khi các kết quả khớp chính xác với những gì bạn muốn. 
  • Trước đối thủ google đã tung ra cho người tiêu dùng công cụ google instant thì bing, yahoo, ... đã là gì để nhằm lấy lại thị phần của mình đây. Tôi nghĩa bing cũng cho ra đời công cụ bing instant và yahoo cũng tạo ra yahoo instant để nhằm lấy lại sức hút của người tiêu dùng từ ông trùm công cụ tìm kiếm google .


Giới thiệu về bing Instant là gì
Giới thiệu về bing Instant
Giới thiệu về yahoo Instant là gì
Giới thiệu về yahoo Instant là gì

  • Bing, Yahoo lấy được không , vào họ xây dựng công cụ bing instant, yahoo instant như thế nào ?

1 nhận xét:

  1. hạnh phúc khi có cả vườn rau sạch tại nhà, bạn đang bắt đầu tìm kiếm chậu trồng rau sạch , hay chậu trồng rau hãy đến với chúng tôi , chúng tôi bán chậu trồng rau sạch , hay ban chau trong rau sach tại hcm , bán chậu trồng rau sạch tại hcm in nhanh

    Trả lờiXóa